top of page
Search
  • Writer's pictureAnh Đức Digital

Bảng vẽ màn hình Wacom Cintiq 27QHD DTK-2700/KO-CX chính hãng và chất lượng

Là mẫu sản phẩm siêu khủng của nhãn hàng Wacom chính hãng, bảng vẽ Wacom Cintiq 27QHD DTK-2700/KO-CX được trau chuốt trong khoảng kiểu dáng đến tính năng thông minh nhằm đem đến trải nghiệm phải chăng nhất cho người mua. Bảng vẽ cho phép đơn vị thiết kế làm việc trực tiếp trên màn hình kích thước 27” QHD độ phân giải 2560 x 1440 pixel, tương trợ góc nhìn rộng 178º, màu sắc đáp ứng đến 97% Adobe RGB sở hữu một.07 tỉ màu. Đi kèm có nó là bút Pro Pen và ExpressKey Remote tiên tiến. Đây được xem là công cụ hỗ trợ thiết kế mà bất cứ designer chuyên nghiệp nào cũng muốn có.



kiểu dáng hiện đại, giỏi

Nhờ mang kiểu dáng phẳng và mỏng nên bảng vẽ Wacom Cintiq 27QHD DTK-2700/KO-CX chính hãng Đà Nẵng dù vật dụng màn hình 27” vẫn trông tương đối gọn ghẽ, chẳng phải với cảm giác to kềnh. Phần sườn viền nói quanh màn hình được bề ngoài dày dặn cung cấp vùng nghỉ tay an toàn cho người ngoài mặt. Bề mặt màn hình phẳng tuyệt đối cho phép bạn thả phanh tiêu dùng bút vẽ để thao tác trên số đông khuông hình mà ko lo gặp vật cản gây tác động tới ngòi bút.

📷

Bút Pro Pen tạo nét vẽ mượt và chuẩn xác như ý

Bảng vẽ được thiết bị bút Pro Pen đi kèm có độ nhạy áp 2048 cho phép bạn điều khiển chính xác nét vẽ như ý muốn. đặc biệt, bút còn hỗ trợ vẽ nghiêng để bạn sử dụng viết/vẽ thiên nhiên, cởi mở như bất kỳ chiếc bút viết tay nào.

📷

Bộ điều khiển rời ExpressKey xử lý nhanh, cởi mở, nâng cao hiệu quả khiến cho việc

sở hữu bộ điều khiển rời ExpressKey dĩ nhiên, bạn có thể truy tìm cập tức khắc vào các phím tắt và trình điều khiển trên màn hình để tìm kiếm các gì bạn đang cần một phương pháp thuận tiện nhất. Đây là phương tiện đi kèm hoàn hảo giúp các nhà thiết kế thao tác xử lý tốc độ hơn, nâng cao hiệu quả làm việc, từ chậm tiến độ, có thêm phổ quát thời gian cho công việc thông minh.

📷

Chất lượng hình ảnh sắc nét, trung thực

Wacom Cintiq 27QHD được xem là tiêu chuẩn mới trong việc tái tạo màu sắc. Màn hình rộng 16: 9 có độ phân giải gấp 4 lần hơn tiêu chuẩn HDTV (2560 x 1440 pixel) giúp xử lý tốt nhất từng chi tiết trong bản ngoại hình. Màu sắc đáp ứng đến 97% Adobe RGB sở hữu khả năng hiển thị 1.07 tỷ màu chuẩn REC 709 cho chất lượng hình ảnh được tái hiện 1 cách thức chân thực và xác thực tất cả tuyệt đối.

📷

Giá đỡ sở hữu thể cân chỉnh vị trí tạo góc độ khiến cho việc thả sức nhất

Bảng vẽ cảm ứng màn hình Wacom xịn với thể dùng kèm giá đỡ cho phép cân chỉnh vị trí, tạo góc độ làm việc bỗng nhiên và tha hồ nhất cho người sử dụng. Hơn nữa, phía sau bảng vẽ được tích hợp chân đế nhỏ mang thể bật ra và gấp gọn lại tùy trường hợp dùng.

📷

Hộp dụng cụ hoàn chỉnh hỗ trợ mẫu mã chỉnh chu từng chi tiết

Ngòi bút là phòng ban nhanh bị hao mòn nhất vì phải hoạt động phổ thông và chịu những tác động trong thời kỳ vẽ như lực ma sát, lực nhấn lúc vẽ. giả dụ sử dụng ngòi bút quá mòn, thao tác vẽ sẽ ko còn chuẩn xác, ảnh hưởng tới chất lượng bản kiểu dáng. Thấu hiểu được điều ngừng thi côngĐây, Wacom đã tích hợp thêm 10 ngòi bút ngừa để bạn với thể một thể thay thế tùy theo sở thích và nhu cầu để việc thông minh phát triển thành hiệu quả hơn.

📷

Khả năng tương hợp

Bảng vẽ Wacom Cintiq 27QHD DTK-2700/KO-CX mang khả năng tương xứng rẻ có hai hệ điều hành xã biến hiện tại là Windows và iOS. bên cạnh đó, đồ vật cũng được tích hợp cổng USB tương trợ kết nối có cổng HDMI phê duyệt bộ chuyển đổi DVI-D và cổng DisplayPort chuẩn y bộ chuyển đổi Mini DisplayPort.

Bảng vẽ Wacom Cintiq 27QHD DTK-2700/KO-CX là sự lựa chọn hàng đầu của những chuyên gia trong ngành công nghiệp thông minh. ví như hứng thú sở hữu bảng vẽ Wacom này, bạn hãy kẹ ngay Anh Đức Digital để được tư vấn và chọn mua sản phẩm hàng hiệu với chi phí rẻ nhất nhé.

9 views0 comments

Recent Posts

See All

Nên mua bảng vẽ cảm ứng wacom nào và ở đâu?

Bạn là người đam mê trong lĩnh vực công nghệ sáng tạo thì chắc chắn không thể thiếu sản phẩm hỗ trợ tuyệt vời này - Bảng vẽ cảm ứng Wacom. Bạn sẽ thỏa sức sáng tạo nghệ thuật không giới hạn với bảng v

bottom of page