top of page
Search
  • Writer's pictureAnh Đức Digital

Bảng vẽ điện tử wacom là gì ? Có những loại bảng vẽ wacom nào ?


bảng vẽ điện tử wacom chính hãng
bảng vẽ điện tử wacom chính hãng

Như bạn đã biết bảng vẽ điện tử wacom là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các nhà họa sĩ hay các bạn thiết kế chuyên nghiệp. Với màn hình có độ nhạy cảm và, bảng vẽ wacom giúp các designer dễ dàng điều khiển hình vẽ bằng tay một cách thoải mái và độ chính xác cao hơn so với việc dùng chuột. Để chọn mua  bảng vẽ wacom chính hãng thì các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Bảng vẽ wacom là gì ?

Sự ra đời của bảng vẽ điện tử wacom là một bước đột phá của lĩnh vực thiết kế đồ họa. Với bảng vẽ wacom giúp các công việc vẽ, thiết kế, đồ họa,… trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Có thể nói bàn vẽ wacom là một công cụ rất tuyệt vời. Giờ đây, người dùng chỉ cần vài thao tác trực tiếp lên màn hình bảng vẽ là có thể tạo ra một bức tranh sinh động và độ sắc nét cao hơn gấp 20 lần so với viêc dùng chuột thông thường.

Xem thêm: https://twitter.com/anhducdigital43

Chất lượng bảng vẽ cảm ứng wacom được đánh giá cao và bền


bảng vẽ điện tử wacom
bảng vẽ điện tử wacom

Có thể nói chất lượng bảng vẽ wacom là “ trâu bò” bởi rất ít trường hợp đem wacom đi bảo hành. Bạn có thể làm bất cứ điều gì với nó mà không phải lo lắng về chất lượng :  Đổ ly nước vào màn hình, bị rớt hai ba lần…mà nó vẫn không vấn đề gì.

Về lỗi đối với bảng vẽ cảm ứng wacom thường rất ít xảy ra, nếu có chủ yếu là lỗi xung đột phần mềm. Việc này khá đơn giản nhưng người dùng chưa rành về kỹ thuật nên thấy hơi khó vậy thôi. Nếu rành một chút thì bạn chỉ cần gỡ driver của wacom ra và cài đặt lại bản mới là xong. Thật đơn giản đúng không nào!

Các dòng bàn vẽ điện tử wacom phổ biến hiện nay

Bảng vẽ wacom intuos pen


Đây là dòng wacom phổ thông nhất trong các loại bảng vẽ màn hình hiện nay. Với thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng và giá rẻ so với thị trường wacom. Sản phẩm bàn vẽ này thích hợp cho các bạn mới bắt đầu học về kỹ thuật số hay làm quen với nghề thiết kế . Đối tượng cụ thể ở đây nằm chủ yếu ở các bạn học sinh, sinh viên đam mê công nghệ thiết kế.


bảng vẽ điện tử wacom intuos pro
bảng vẽ điện tử wacom intuos pro

Đối với bảng vẽ wacom này bạn có thê tha hồ nghiên cứu kỹ và sâu hơn về lĩnh vực thiết kế đồ họa. Sản phẩm là bảng nâng cấp của mẫu bảng vẽ wacom intuos pen với 2048 nấc lực.


bảng vẽ điện tử wacom cintiq
bảng vẽ điện tử wacom cintiq

Đây là mẫu bàn vẽ điện tử cao cấp và giá thành cao nhất hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ và cũng nhiều tính năng nổi bật đã giúp cho wacom cintiq nhận được nhiều sự lựa chọn từ những nhà thiết kế chuyên nghiệp. 

Điểm nổi bật của loại bảng vẽ màn hình này so với hai loại trên là người dùng có thể trực tiếp vẽ trên màn hình wacom mà không cần kết nối với máy tính như hai mẫu trên. Mức giá của bảng vẽ điện tử này khá cao tầm 20 triệu trở lên tùy thuộc vào độ rộng màn hình và các tính năng cao cấp được tích hợp kèm.

Anh Đức Digital chuyên phân phối và cung cấp các mẫu bảng vẽ cảm ứng wacom chính hãng tại khu vực Đà Nẵng và Miền Trung. Cam kết chế độ bảo hành uy tín và giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Xem thêm nhiều sản phẩm hơn tại đây: https://dungmaidigital.wixsite.com/mysite

23 views0 comments

Recent Posts

See All

Nên mua bảng vẽ cảm ứng wacom nào và ở đâu?

Bạn là người đam mê trong lĩnh vực công nghệ sáng tạo thì chắc chắn không thể thiếu sản phẩm hỗ trợ tuyệt vời này - Bảng vẽ cảm ứng Wacom. Bạn sẽ thỏa sức sáng tạo nghệ thuật không giới hạn với bảng v

bottom of page