top of page
Search
  • Writer's pictureAnh Đức Digital

Một số lưu ‎ý khi chọn mua bảng vẽ điện tử wacom mới nhất



mua bảng vẽ điện tử wacom
mua bảng vẽ điện tử wacom

Trước khi mua bảng vẽ điện tử wacom thì các bạn nên tìm hiểu sơ về : các dòng bảng vẽ wacom, tính năng, các phụ kiện wacom đi kèm và chính sách bảo hành sản phẩm. Dưới đây là những chia sẽ về kinh nghiệm để chọn mua bảng vẽ điện tử wacom chính hãng mới nhất.

Phân biệt dòng bảng vẽ điện tử wacom

Bảng vẽ cảm ứng wacom hiện nay có khá nhiều dòng sản phẩm với các tính năng nổi trội khác nhau. Wacom bamboo : Dòng bảng vẽ bamboo này có giá rẻ nhất thị trường, chủ yếu dùng vào mục đich giải trí.

Bảng vẽ wacom intuos: Đây là bảng vẽ wacom phổ thông dành cho những người mới học về lĩnh vực thiết kế đồ họa. Về mức giá của nó tầm giá 2 triệu – 5 triệu. Bảng vẽ wacom intuos pro: Bảng vẽ chuyên nghiệp với nhiều tính năng ưu việt hơn dành cho dành cho những người họa sĩ hay designer thiết kế nhiều trên máy. Mức giá loại này tầm 5 triệu – 15 triệu.

Bảng vẽ wacom Cintiq: Đây là dòng bảng vẽ điện tử wacom cao cấp,cho phép người dùng có thể vẽ trực tiếp trên màn hình máy tính. Màn hình có độ nhạy cao cho phép các nhà thiết kế dễ dàng thao tác một cách chính xác và sắc nét cao nhất.Xem thêm: https://anhducdigital.vn/bang-ve-wacom-cintiq-27qhd-touch-dth2700-ko-cx-chinh-hang.html

Các tính năng nổi bật của bảng vẽ wacom

Phím Express Key

Thường trên bảng điều khiển bảng vẽ điện tử wacom sẽ có từ 2- 10 nút bấm dùng làm phím tắt. Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể điều chỉnh hệ thống bàn phím điều khiển một cách thuận tiện và tiện dụng nhất.

Wifi wacom

Giúp thay thế kết nối wifi , chỉ cần sử dụng pin.

Presure sensitive – Lực nhấn của bút điện tử wacom

Bảng vẽ điện tử wacom có thể chia làm 2 loại bút với 2 cấp độ nhấn lực khác nhau. Thường người ta cài bộ phận cảm ứng trên thân cây bút nên bạn dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Tilt sensitive – Cảm ứng theo độ nghiêng

Đây là một phím được tích hợp ở một số loại bút vẽ wacom. Nét vẽ nghiêng của bút giúp các đường nét vẽ được chính xác và chân thật hơn.

Rotate sensitive – Độ xoay bút điện tử wacom

Mang lại thao tác điều khiển bảng vẽ sát nét và lung linh hơn.

Ngòi bút wacom

📷Bút vẽ wacom bamboo Hiện có rất nhiều mẫu bút vẽ cảm ứng wacom với độ chạm khác nhau. Thường đối với những mẫu thông thường thì sẽ có lỗ để gắn và rút ngòi bút vào để vẽ.Còn loại thứ hai hiện đại hơn là sẽ có một cái ring để gài ngòi bút vào một cách nhanh chóng và dễ dàng sử dụng. Xem thêm: https://anhducdigital.vn/but-cam-ung-bamboo-ink-chinh-hang.html

Chế độ bảo hành bảng vẽ điện tử wacom

Thường các loại bảng vẽ màn hình wacom có chế độ bảo hàng 12 tháng. Tuy nhiên vẫn có một số cửa hàng có thời gian bảo hành lâu hơn bạn có thể tin tưởng hơn khi mua bảng vẽ điện tử wacom. Những bạn cũng yên âm vì các bảng vẽ cảm ứng wacom sử dụng rất bền bỉ và chất lượng. Trung tâm Anh Đức Digital là nơi bán bảng vẽ điện tử wacom chính hãng và giá rẻ tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung.Các dòng bảng vẽ cảm ứng wacom có chế độ bảo hành uy tín.

Xem thêm tại :https://dungmaidigital.wixsite.com/mysite

32 views0 comments

Recent Posts

See All

Nên mua bảng vẽ cảm ứng wacom nào và ở đâu?

Bạn là người đam mê trong lĩnh vực công nghệ sáng tạo thì chắc chắn không thể thiếu sản phẩm hỗ trợ tuyệt vời này - Bảng vẽ cảm ứng Wacom. Bạn sẽ thỏa sức sáng tạo nghệ thuật không giới hạn với bảng v

bottom of page